7. Khiếu nại

Chức năng giúp người dùng quản lý các khiếu nại của khách hàng

a. Khiếu nại mới

  • Chi tiết khiếu nại

  • Xử lý khiếu nại

- Xác minh khiếu nại:

- Từ chối khiếu nại

Viết lý do từ chối khiếu nại và gửi

b. Khiếu nại đang chờ xử lý: Giúp người dùng quản lý các khiếu nại đang chờ Cửa hàng xác nhận và xử lý

c. Phàn nàn: Quản lý cuộc thảo luận giữa Cửa hàng và Khách hàng về khiếu nại

d. Danh sách xử lý khiếu nại: Sau khi đã thống nhất được phương án giải quyết, người dùng sẽ ra quyết định về việc giải quyết khiếu nại

Danh sách xử lý khiếu nại

e. Đã đóng: Danh sách những khiếu nại đã hoàn tất xử lý

f. Chủ đề khiếu nại:

  • Thêm chủ đề khiếu nại mới

g. Cài đặt khiếu nại: Điều chỉnh thời gian khách hàng có thể khiếu nại sau khi đã nhận được sản phẩm

Last updated