7. Khiếu nại
Chức năng giúp người dùng quản lý các khiếu nại của khách hàng
a. Khiếu nại mới

Chi tiết khiếu nại


Xử lý khiếu nại
- Xác minh khiếu nại:

- Từ chối khiếu nại


b. Khiếu nại đang chờ xử lý: Giúp người dùng quản lý các khiếu nại đang chờ Cửa hàng xác nhận và xử lý

c. Phàn nàn: Quản lý cuộc thảo luận giữa Cửa hàng và Khách hàng về khiếu nại

d. Danh sách xử lý khiếu nại: Sau khi đã thống nhất được phương án giải quyết, người dùng sẽ ra quyết định về việc giải quyết khiếu nại



e. Đã đóng: Danh sách những khiếu nại đã hoàn tất xử lý

f. Chủ đề khiếu nại:

Thêm chủ đề khiếu nại mới

g. Cài đặt khiếu nại: Điều chỉnh thời gian khách hàng có thể khiếu nại sau khi đã nhận được sản phẩm

Last updated